NERO PLUS EXTERIOR

Thành phần.

Nhựa Acrylic, bột màu và bột khoáng, nước, phụ gia.Tính Năng Nổi Trội- NERO PLUS EXTERIOR được sản xuất bằng nhựa Acrylic 100% nên màng sơn bền nước, bền kiềm. Khả năng chống thấm cao không bị phồng rộp, bong tróc ngay cả khi phải tiếp xúc sớm với nước nên rất thích hợp dùng làm lớp chống thấm cho tường đứng.- NERO PLUS EXTERIOR với công thức cải tiến chống bám bụi, chống rêu mốc, chịu được thời tiết khắc nghiệt, giữ cho bề mặt công trình luôn được như mới.- NERO PLUS EXTERIOR cho màng sơn bóng, độ phủ cao, che lấp các khe nứt nhỏ nên rất dễ thi công.- Màu sắc đa dạng phong phú. Chất lượng ổn định và không phai màu.- Không cháy, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác nên rất an toàn cho người thi công và người sử dụng.
Thông Số Kỹ ThuậtĐộ min (mm): max 30Độ nhớt (KU): 100 ± 5pH: 7.0 – 9.5Định mức (m2/lít/lớp): 11 – 13
Hướng Dẩn Sử Dụng
Chuẩn bị bề mặt- Các bề mặt trước khi sơn cần phải khô, không bám bụi, dầu mỡ và các lớp sơn cũ.- Các vết nứt cần được xử lý bằng vữa.- Với tường mới cần để ít nhất 28 ngày cho kết cấu xi măng ổn định. Cần làm phẳng bằng mastic Nero Ngoài và sơn lót chống kiềm Nero. Không nên sử dụng mastic và sơn lót chất lượng kém vì sẽ gây rạn nứt chân chim, giảm độ bóng, có khả năng bong tróc sau thời gian sử dụng.
Thi công sơn- Khuấy kỹ trước khi sơn.- Nếu đặc cần pha thêm 5 - 10% nước sạch.- Dùng cọ hay rulô mịn phủ 2 lớp. Mỗi lớp cách nhau 4 - 6giờ.- Thi công khi trời khô ráo, nhiệt độ không quá 35oC.- Vệ sinh dụng cụ bằng nước sạch.Ghi chú: Không thi công sơn khi trời ẩm ướt cũng như quá nóng, bề mặt tường có nhiệt độ cao.
Hệ Thống Sơn Đề Nghị
- 2 lớp bột trét NERO EXTERIOR / NERO SUPER SHIELD
- 1 - 2 lớp sơn lót NERO SEALER / NERO SUPER PRIMER
- 2 lớp sơn hoàn thiện NERO PLUS EXTERIOR.
Bảo Quản
- Đặt thùng sơn ở vị trí thẳng đứng, an toàn, đậy chặt nắp.- Tồn trữ trong điều kiện thông thoáng, mát mẻ.- Sau khi mở nắp thùng, sơn phải được sử dụng hết trong vòng 24 giờThông Tin An Toàn- Để xa đồ ăn thức uống, thức ăn gia súc và xa tầm tay với của trẻ em.- Thi công ở nơi thoáng. Tránh hít bụi sơn. Nên mang khẩu trang trong lúc chà nhám.- Khi bị dính sơn vào mắt, nên rửa với thật nhiều nước và đi đến bác sĩ. Dùng xà phòng hoặc nước hay các chất tẩy được công nhận để rửa sạch các vết sơn bám trên da.- Trường hợp bị đổ sơn, thu gom sơn đổ ra ngoài bằng đất hoặc cát, không được đổ sơn thải vào cống rảnh hay nguồn nước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Maxilite interior

SƠN BÓNG NGỌC TRAI